Bếp EU
may-hut-mui-faster-fs-3288c

MÁY HÚT MÙI FASTER FS-3288C

13.590.000 VNĐ

Mã sản phẩm: FS-3288C

Hãng sản xuất: Faster

Bảo hành:

Tình trạng hàng: Còn hàng

khuyến mãi may-hut-mui-faster-fs-3288c

Máy hút, khử mùi Faster nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha liên tục khuyến mại giảm giá tới 20%. Liên hệ ngay: 04.6675.8083 - 04.6329.5153

  • Thông tin sản phẩm

  • Chính sách vận chuyển

  • Chính sách đổi trả

MÁY HÚT MÙI FASTER FS-3288C

 

Bạn có thể sử dụng máy hút mùi cổ điển hoặc kính cong với những không gian bếp vừa và nhỏ vì đây đều là các kiểu dáng gắn tường. Nhưng nếu với những loại bếp đặt độc lập thì bạn nên tìm một chiếc hút mùi độc lập để sử dụng.Bạn có thể yên tâm với các sản phẩm của hãng máy hút mùi faster nhập khẩu cao cấp chính hãng . Với máy hút mùi faster FS 3288C là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu nhất cho máy hút mùi độc lập.

 

Máy hút mùi faster

Máy hút mùi faster

 

*Thông số kĩ thuật của máy hút mùi faster:

Mã hàng : FASTER FS-3288C

Bảo hành : 24 tháng chính hãng Faster

Xuất xứ : Faster Italy

Motor : 02x120W

Công suất hút : 600 m3/h

Độ ồn : ≤ 60dB

Điều khiển : Phím nhấn – 3 tốc độ

Điện áp : 220V 50Hz

Đèn halogen : 2x15W

Ống thoát : Ø120mm

Lưới lọc mỡ : Aluminum – 03 lớp

Chất liệu : Kính – Inox

Kích thước : 600mm

 

 Máy hút mùi faster FS 3288C là một thiết kế cho các bếp đặt độc lập và không gian bếp rộng rãi. Động cơ hoạt động của máy bằng turbin đôi nên máy có khả năng chạy rất khỏe và bền bỉ với công suất động cơ lên đến 330w.Công suất hút của máy lên đến 1500m3/h nên lực hút của máy rất mạnh.Với máy hút mùi faster FS 3288C  thì chỉ mất có vài phút là không khí trong không gian bếp đã trở nên trong lành hơn. Với mỗi lần nấu ăn bạn chỉ cần bật máy và tắt máy khi bạn ko còn nấu nữa.Bạn sẽ không cảm thấy mùi còn vương vấn ở trong nhà mình nữa.Chất liệu sản phẩm được làm bằng inox và kính cường lực nên đảm bảo tính bền lâu dài của máy và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phím điều khiển của máy tương đương với 03 chế độ để bạn có thể linh hoạt trong việc sử dụng máy.Với việc sử dụng 4 đèn halogen cho việc chiếu sáng khu vực nấu ăn và là vật trang trí cho máy. Nó vừa mang tính thẩm mĩ lại có tác dụng bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

  Lưới lọc của máy hút mùi faster được làm bằng hợp kim gồm 03 lớp giúp chặn bụi, mỡ bên ngoài để bảo vệ động cơ bên trong máy và bạn cần thường xuyên vệ sinh lưới lọc để không làm ảnh hưởng đến lực hút của máy. Máy có chế độ khử mùi bằng than hoạt tính hoặc ống thoát tùy ý vào mục đích sử dụng của bạn. Với ống thoát thì máy hút mùi trực tiếp ra ngoài trời. Còn với than hoạt tính thì máy hút mùi tại chỗ. Tuy rằng công suất của máy tương đối lớn nhưng độ ồn của máy rất thấp chỉ 58db nên rất êm và không hề ảnh hưởng gì đến bạn và các thành viên của gia đình bạn cả.Tổng điện năng tiêu thụ của máy hút mùi faster FS 3288C chỉ bằng một chiếc quạt điện thông thường.

 

=>> Sản phẩm mua cùng: bếp điện từ faster

Bình luận

Bình luận của bạn

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
ABBAKA
AMTS
Apelson
Arber
Ariston
Bauer
Benza
Binova
Blanco
Bosch
Brandt
Canzy
Cata
Chefs
Cico
Dandy
Dmestik
Eco
EU
Faber
Fagor
Faster
Giovani
Goldsun
Gorlde
Hado
Hafele
Inax
Jiko
Kucy
Latino
Lorca
Malloca
Napoli
Napoliz
Nardi
Nodor
Paloma
Pelia
Picenza
Rinnai
Romal
Sevilla
Siemens
Sơn Hà
Sunhouse
Taka
Tecnohome
Teka
Texgio
Toto
Zegu
Eurosun
Grasso