Bếp EU
may-hut-mui-napoli-na-6249h

Máy hút, khử mùi Napoli NA - 624.9H

10.125.000 VNĐ

Mã sản phẩm: NA - 624.9H

Hãng sản xuất: Napoli

Bảo hành: 24 THÁNG

Tình trạng hàng: Còn hàng

khuyến mãi may-hut-mui-napoli-na-6249h

Máy hút, khử mùi Napoli​ sử dụng công nghệ hiện đại của Châu Âu. Máy có thân làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, chống gỉ sét. Hệ thống điều khiển cảm ứng cùng chế độ đèn chiếu sáng bằng Halogen khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

  • Thông tin sản phẩm

  • Chính sách vận chuyển

  • Chính sách đổi trả

MÁY HÚT MÙI NAPOLI NA - 624.9H có những tính năng cơ bản sau: 
Máy hút mùi Napoli nhập khẩu chính hãng từ Italy

Máy hút mùi dạng áp tường
Máy hút mùi có động cơ turbin đôi 
Công suất: 950m3/h 
Độ ồn (tối đa): =< 60dBA
Chất liệu thân máy: inox 304/ Glass
Màu sắc: màu bạc
Đèn chiếu sáng Halogen
Lưới lọc bằng hợp kim
Điều khiển cảm ứng phía trước thuận tiện

MÁY HÚT MÙI NAPOLLIA NA 624.9H

Máy hút mùi Napoli NA 624.9H nhập khẩu chính hãng từ Italy, là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường với nhiều tính năng ưu việt trong khi giá thành cực kỳ hợp lý. Sản phẩm được bảo hàng hai năm, linh kiện luôn có sẵn.

1. Kiểu dáng hiện đại, thiết kế thẩm mỹ

- Máy hút mùi dạng áp tường vuông vắn, gọn gàng Kích thước:

  Dài 900mm * Rộng 480mm * Cao 530mm.

Với kích thước này, máy thích hợp cho những không gian bếp thoáng đãng và rộng rãi một chút. Chiều dài 900mm, máy hầu như thích hợp cho mọi kích thước bếp. Cho việc hút mùi đạt hiệu quả tối đa, trả lại không gian bếp trong lành cho gia đình bạn. Sự đa dạng của các thương hiệu máy hút mùi mang đến sự đa dạng trong thiết kế và kiểu cách máy. Đối với những người yêu thích sự đơn giản, trang trọng thì chiếc hút mùi Napoli NA 624.9H là một sự lựa chọn lý tưởng. Không quá kiểu cách, cũng chẳng hề cầu kỳ, hút mùi Napoli NA624.9H mang đến vẻ đứng đắn, trang nghiêm nhờ thiết kế vuông vắn, góc cạnh đến từng chi tiết.

- Chất liệu thân máy: Inox 304 kết hợp mặt kính chịu lực.

Với inox 304 không gỉ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền vững của máy. Bởi chất liệu thép khôn gỉ 304 tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, chịu lực và chịu nhiệt đều tốt. Vỏ máy bền vững cho phép bảo vệ động cơ bên trong an toàn khỏi tác động từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, lực va đập…

Mặt trước thân máy kết hợp cả kính cường lực sắc đen. Cho phép đèn led hiển thị thông tin rõ ràng hơn và cho mỹ cảm trang trọng hơn. Cả hai chất liệu đêu nhẵn, mịn nên cực kỳ dễ vệ sinh. Chỉ cần vải mềm và nước lau kính, lau qua bề mặt máy là có thể sạch sẽ, sáng bóng ngay. Bạn có thể vệ sinh máy hằng ngày hoặc bất kỳ lúc nào máy bụi bẩn. Riêng lưới lọc mỡ bạn phải vệ sinh kỹ hơn và theo định kỳ.

- Màu sắc: màu bạc nổi bật với nền màn hình hiển thị bằng kính đen

Vì chất liệu chính thân máy là inox 304, mang màu sắc đặc trưng xám bạc, đánh bóng hoàn hảo để đạt đến độ bóng bẩy đầy tinh tế, ton-sur-ton với sắc đen sang trọng của mặt kính trước. Tất cả tạo nên mỹ cảm tuyệt vời trên một sản phẩm.

2. Công suất khỏe , chạy êm ru

- Máy hút mùi có động cơ turbin đôi

  Công suất: 950m3/h

Turbin đôi cho phép máy chạy khỏe, hút- đẩy mạnh, không khí lưu thông và tuần hoàn nhanh chóng. Có thể bạn sẽ chẳng bao giờ phải ngửi thấy mùi khó chịu trong bếp nữa, vì ngay khi nó vừa sản sinh ra trong quá trình nấu thì đã bị máy hút hết đi mất rồi. Với công suất trên, nếu là một chiếc máy hút nước, nó có thể hút cạn nước trong một bể bơi siêu rộng chỉ trong một giờ.

napoli NA 264.9H công suất hút 950m3/h

Hút mùi Napoli NA 264.9H công suất hút 950m³/ h, tương đương với việc nó có thể hút cạn một bể nước siêu rộng trong một giờ.

- Độ ồn tối đa 60dBA

Khi chạy ở công suất lớn nhất, máy tạo ra tiếng ồn tương tự tiếng xì xào nói chuyện của nhiều người. Tuy vậy, ở những mức công suất nhỏ hơn, máy chạy rất êm và ổn định. Bạn hầu như không bị làm phiền chỉ bởi tiếng động cơ của máy. Nó chỉ như tiếng gió thổi mà thôi. Vì vậy, mang đến cho bạn một không gian nhà bếp đầy tĩnh lặng và yên bình.

3. Nhiều tiện ích, đa tính năng

- Đèn chiếu sáng 2 bóng Halogen/ 20W

Tiện ích của đèn Halogen tích hợp trên máy hút mùi là trợ giúp người nội trợ nấu ăn trong trường hợp thiếu ánh sáng. Chức năng này cực kỳ hữu ích, vì hầu như ánh sáng đèn trong nhà bếp đều bị hạn chế tại khu vực nấu. Nguyên nhân do có nhiều vật cản như tủ bếp, bản thân người nấu và cũng chính là chiếc máy hút mùi đã che hết ánh sáng từ trên cao. Thật bất tiện khi nấu ăn mà bạn không thể quan sát rõ thức ăn. Những lúc như vậy, hẳn bạn sẽ thầm biết ơn những chiếc bóng đèn nhỏ xinh tích hợp trên máy. Ánh sáng đèn rất dễ chịu, không gây lóa mắt, hay làm tăng nhiệt độ khu vực nấu. Cho bạn cảm giác sáng sủa thoải mái.

- Lưới lọc mỡ bằng hợp kim 4 lớp

Bộ phận bẩn nhất trên một chiếc máy hút mùi không gì khác ngoài tấm lọc mỡ. Tại đây, lưới đã gạn lọc hầu như toàn bộ các chất cặn thải như bụi bẩn và dầu mỡ khi máy hoạt động. Đẻ bảo vệ cho động cơ và các thiết bị quan trọng ở bên trong thân máy. Thử tưởng tượng, nếu như không có tấm lọc mỡ này, những cặn bã và dẫu mỡ kia sẽ bám hết vào động cơ, dây dẫn, hộp lọc than hoạt tính. Như vậy, chẳng bao lâu mà máy sẽ rỉ sét hết cũng như việc vệ sinh trở thành điều không tưởng. Vì chẳng ai tháo toàn bộ máy ra để lau rửa cả. Tấm lọc mỡ này có bốn lớp bằng hợp kim siêu bền, không gỉ, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh riêng. Tiện dụng hơn nữa, bạn không cần trực tiếp tẩy rửa nó, chỉ cần bỏ nó vào máy rửa bát là được. Lưới lọc có thể sử dụng an toàn với các chất tẩy rửa và mọi dụng cụ làm sạch thông thường.

- Điều khiển cảm ứng phía trước thuận tiện.

Mọi thứ sẽ đơn giản và thuận tiện cho bạn với điều khiển cảm ứng của hút mùi Napoli NA- 624.9H. Chỉ cần một cái chạm nhẹ như lướt, mọi thứ đã sẵn sàng hoạt động theo ý bạn.

- Màn hình led hiển thị

Thông tin hiển thị rõ ràng trên mặt kính đen bằng hệ thống đèn led, người nội trợ có thể dễ dàng quan sát cũng như điều khiển, vận hành mấy đúng ý của mình.

- Hai chế độ hoạt động là hút đẩy qua ống thoát (150mm) và hút khử bằng than hoạt tính.

Máy hút mùi Napoli NA 624.9H tích hợp hai chế độ hoạt động. Một là chế độ hút- đẩy khí qua đường ống thoát kích thước 15cm. Chức năng này thích hợp cho cường độ nấu ăn vừa phải, những món không quá dậy mùi. Còn chế độ khử mùi bằng than hoat tính lại được khuyến khích sử dụng trong trường hợp, gian bếp nhà bạn bị ám mùi quá nặng, khiến gia đình bạn bị ảnh hưởng. Lúc này kích hoạt sử dụng than hoạt tính để không khí bẩn tuần hoàn qua bộ lọc và quay trở lại với độ tinh khiết và trong sạch cao. Than hoạt tính rất tốt cho những người bị bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, chế độ khử than hoạt tính chay rất êm, như tiếng thở nhẹ và cực kỳ tiết kiệm điện năng. Tuy vậy, bạn cần chú ý thời gian để thay than hoạt tính, đảm bảo máy hoạt động hiệu quả nhất.

- Ba tốc độ hút

Máy có ba tốc độ hút- đẩy, cho bạn lựa chọn công suất máy phù hợp với trạng thái nấu của gia đình. Với trạng thái bếp nấu bị ám mùi nhiều thì chọn công suất lớn để mau làm sạch không khí, còn nếu bạn chỉ nấu những món nhẹ nhàng như luộc, hấp, thì nên chọn công suất nhỏ để tiết kiệm điện năng.

Hút mùi Napoli NA 624.9H cho không khí nhà bếp luôn trong lành

Máy hút mùi Napoli NA 624.9H hút, khử mùi hiệu quả, hoạt động êm ái chỉ với một cái chạm nhẹ

Bình luận

Bình luận của bạn

ABBAKA
AMTS
Apelson
Arber
Ariston
Bauer
Benza
Binova
Blanco
Bosch
Brandt
Canzy
Cata
Chefs
Cico
Dandy
Dmestik
Eco
EU
Faber
Fagor
Faster
Giovani
Goldsun
Gorlde
Hado
Hafele
Inax
Jiko
Kucy
Latino
Lorca
Malloca
Napoli
Napoliz
Nardi
Nodor
Paloma
Pelia
Picenza
Rinnai
Romal
Sevilla
Siemens
Sơn Hà
Sunhouse
Taka
Tecnohome
Teka
Texgio
Toto
Zegu
Eurosun
Grasso